Chính sách bảo hành A LÔ CÁ
Các sản phẩm được mua tại website www.aloca.vn đều được bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản cung cấp. Dưới đây là một số quy định bảo hành chung của A LÔ CÁ, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về quy định bảo hành của từng chủng loại sản phẩm có trên website hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành – tính từ ngày nhận hàng và xác nhận ghi trên phiếu bảo hành
- Có đầy đủ phiếu bảo hành và phiếu giao hàng, các tem bảo hành của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn
- Ngoài ra, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện bảo hàng khác của nhà cung cấp.
Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong danh sách được bảo hành
- Tự ý tháo dỡ bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của A LÔ CÁ
- Không có tem bảo hành
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai quy định theo như thông báo trên sản phẩm
- Mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
Liên hệ bảo hành
Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các thông tin in trên phiếu bảo hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tới hotline: 0383 989 998.